Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 113
Tháng 04 : 165
Năm 2024 : 702
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Vũ Hội tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 2023

Sáng nay, ngày 05/9/2022, hòa chung không khí hân hoan náo nức của hàng chục triệu học sinh cả nước trong ngày vui khai trường, và trò trường tiểu học Vũ Hội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023”. 

Về dự buổi lễ có ông Mai Văn Quân - Chủ tịch HĐND xã Vũ Hội cùng các vị đại biểu đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã Vũ Hội; ông Vũ Thành Lập – trưởng ban đại diện CMHS trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 917 học sinh của trường đã về dự đông đủ.

(Ảnh: Đại biểu - khách mời)

       Trong niềm vui chào mừng buổi "Lễ khai giảng năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường", nhà trường rất vui mừng chào đón 148 em học sinh vào lớp 1. Đây thực sự là một niềm vui, niềm tự hào và cũng là một trọng trách lớn lao vì sự nghiệp trồng người của những người làm công tác giáo dục.

Sau phần nghi lễ chào cờ trang trọng, toàn trường đã được nghe cô giáo Trần Thị Yến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc “Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022- 2023”.

(Video: Cô giáo Trần Thị Yến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước)

Cũng tại Lễ khai giảng các vị đại biểu, khách quý, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh đã được nghe bài diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn khai giảng năm học mới, cô giáo Trần Thị Yến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Năm học mới mở ra những chân trời mới với những thời cơ, thách thức, những mục tiêu phấn đấu mới. Dù khó khăn đến đâu thầy - trò trường tiểu học Vũ Hội cũng quyết tâm đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố, nâng cao chất lượng giáo dục” 

Tiếng trống khai trường rộn ràng vang lên báo hiệu một mùa tựu trường hứa hẹn, một năm học mới với nhiều thành tích mà cô và trò nhà trường phấn đấu hướng tới.

Tại Lễ khai giảng cô và trò nhà trường đã nhận được rất nhiều hoa và lời chúc mừng từ các vị đại biểu đại diện cho Đảng, Chính quyền các cấp.

(Ảnh: Ông Mai Văn Quân - Chủ tịch HĐND xã Vũ Hội tặng hoa chúc mừng nhà trường)

(Ảnh: Đại biểu của Ngân hàng Vietin Bank tặng hoa chúc mừng nhà trường)

(Ảnh: ông Vũ Thành Lập – Trưởng ban CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường)

Nhân dịp khai giảng năm học mới, các tổ chức chính trị xã hội, các tập thể và cá nhân đã dành nhiều phần quà để tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập:

 1. Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Vũ Thư đã trao 3 suất quà cho 3 HS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

(Ảnh: Ông Tống Sỹ Hạnh – CTMT xã Vũ Hội đại diện trao quà cho HS)

2. Ủy ban mặt trận TQVN xã Vũ Hội, Hội cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Đoàn TN xã đã dành 5 suất quà tặng cho 5 HS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

(Ảnh: Bà Nguyễn Thị Ngoan – Chủ tịch hội Nông dân xã Vũ Hội đại diện trao quà cho HS)

3. Hội CMHS cũng dành 24 suất quà tặng cho 24 em HS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng.

(Ảnh: Bác Vũ Thành Lập – Chủ tịch HCMHS đại diện trao quà cho HS)

4. Cô giáo Trần Thị Yến – BT chi bộ - hiệu trưởng nhà trường cũng dành 5 suất quà tặng cho 5 HS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng.

(Ảnh: Cô giáo Trần Thị Yến – BT chi bộ - Hiệu trưởng trao quà cho HS)

5. Cơ sở Spa Lộc Lý  - phường Trần Hưng Đạo – TP Thái Bình – người con của quê hương xã Vũ Hội dành 1 suất quà trị giá 500.000 đồng tặng em Vũ Việt Thắng – HS lớp 5C có hoàn cảnh khó khăn.

(Ảnh: Cô giáo Trần Thị Yến - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho cơ sở Spa Lộc Lý trao quà cho HS)

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn song để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị đại biểu; tạo không khí vui tươi, phấn khởi sẵn sàng bước vào năm học mới của cô và trò nhà trường, hứa hẹn năm học mới với nhiều thắng lợi và thành công mới.

Một số hình ảnh được ghi lại tại Lễ Khai Giảng năm học mới 2022-2023:

 

 


Tác giả: Đưa tin: Phan Thị Hương - Phòng Tin học
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới